Home Sức khỏe Top 13 địa chỉ hút mỡ bắp tay, cánh tay ở TPHCM uy tín nhất

Top 13 địa chỉ hút mỡ bắp tay, cánh tay ở TPHCM uy tín nhất

0
Top 13 địa chỉ hút mỡ bắp tay, cánh tay ở TPHCM uy tín nhất
Top các địa chỉ hút mỡ bắp tay, cánh tay ở TPHCM uy tín nhất

Đâu là địa chỉ hút mỡ bắp tay ở TPHCM an toàn và uy tín nhất đang là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Vì đây được xem là giải pháp làm đẹp phù hợp với những chị em có cánh tay to, chảy xệ hoặc kém thon gọn. Tuy nhiên, đã có nhiều trường hợp tổn thương mạch máu, dây thần kinh, viêm nhiễm do thực hiện ở các spa nhỏ, kém chất lượng. Chính vì vậy, việc lựa chọn cơ sở hút mỡ bắp tay, cánh tay uy tín tại TP.HCM là điều hết sức cần thiết. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm nhé!

1. Hệ thống viện thẩm mỹ Siam Thailand

Hệ thống viện thẩm mỹ Siam Thailand là viện thẩm mỹ tiên phong ứng dụng thành công công nghệ hút mỡ và cấy mỡ Body Jet tại Việt Nam. Đây cũng chính là lý do được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ hút mỡ bắp chân, cánh tay hay toàn thân. Không có gì phải quá ngạc nhiên khi viện thẩm mỹ Siam Thailand luôn nằm trong danh sách các địa chỉ hút mỡ cánh tay uy tín tại TPHCM được khách hàng đánh giá cao.

Hệ thống viện thẩm mỹ Siam Thailand
Hệ thống viện thẩm mỹ Siam Thailand | Nguồn: Internet

Tại Siam Thái Lan, công nghệ Body Jet được ứng dụng vào dịch vụ hút mỡ cánh tay. Cánh tay là cơ quan chứa nhiều cơ, động mạch và mạch máu nên khi làm đẹp chỗ này cần phải cẩn thận từng chút một. Vì vậy, cơ quan này rất dễ bị tổn thương nếu áp dụng các phương pháp hút mỡ truyền thống kém chất lượng. Việc ứng dụng công nghệ Body Jet cho phép loại bỏ sâu mô mỡ thừa ở cánh tay, không làm tổn thương các mô, mạch máu, dây thần kinh, không gây đau và không gây đau nhức. cần nhiều thời gian hồi phục. Việc hút mỡ ở bắp tay, cánh tay diễn ra qua 5 giai đoạn khép kín, an toàn và được thực hiện tại phòng mổ của Bệnh viện đa khoa Hà Thành (đối tác của Siam Thailand).

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 55 – 57 Trường Sơn, Quận 10
  • Số điện thoại: 09 222 5 222
  • Website: thammysiam.com

2. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là cái tên được nhắc đến trong số những địa chỉ hút mỡ bắp tay, cánh tay uy tín tại TP.HCM. Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, Kangnam mang đến cho khách hàng những giải pháp làm đẹp chất lượng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Bệnh viện có không gian sang trọng, quy mô rộng lớn, được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Hút mỡ bắp tay tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có thể giúp bạn giảm khoảng 5-8cm mỡ thừa chỉ sau 40 phút thực hiện. Để giảm thiểu mức độ xâm lấn, bệnh viện sẽ áp dụng công nghệ hút mỡ bắp tay không phẫu thuật Vaser Lipo 4D, hiệu quả và độ an toàn đã được Bộ Y tế Hoa Kỳ và FDA kiểm định. Công nghệ này có thể loại bỏ hoàn toàn mô mỡ thừa, giảm thiểu mức độ xâm lấn và thời gian thực hiện nhanh chóng, với quy trình hút mỡ bắp tay nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam | Nguồn: Internet

Khi đến đây, đầu tiên, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, đánh giá để xác định lượng mỡ thừa và chỉ định phương pháp hút mỡ phù hợp. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành khám sức khỏe tổng quát cho khách hàng nhằm loại trừ những đối tượng có nguy cơ cao. Để đảm bảo an toàn sức khỏe, Kangnam chỉ thực hiện hút mỡ đối với những đối tượng đáp ứng yêu cầu về sức khỏe. Quá trình hút mỡ bắp tay tại Viện thẩm mỹ Kangnam diễn ra trong điều kiện vô trùng hoàn toàn nên bạn có thể an tâm khi làm đẹp rồi nhé.

Tham khảo bảng giá hút mỡ cánh tay tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cơ sở TPHCM:

  • Căng da tay có giá 35.000.000 đồng
  • Hút mỡ tay có giá 30.000.000 đồng
  • Combo kết hợp hút mỡ tay + căng da tay có giá 50.000.000 đồng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 0948 44 99 88 – 024 7300 6466
  • Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6466
  • Website: benhvienthammykangnam.vn

3. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Dịch vụ hút mỡ bắp tay là lĩnh vực chuyên môn của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Là hệ thống nhượng quyền của Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc hoạt động với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng khi đến đây làm đẹp.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc | Nguồn: Internet

Nhiều khách hàng đánh giá phòng bệnh là nơi yên tĩnh, thuận lợi cho việc phục hồi sức khỏe, với đội ngũ y bác sĩ, y tá trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, làm việc chuyên nghiệp. Khi đến đây, bạn sẽ sử dụng công nghệ Lipo Laser bước sóng 1060nm tác động trực tiếp vào các vùng mỡ cứng đầu và loại bỏ mỡ thừa dưới cánh tay một cách hiệu quả, nhanh chóng. Đây là công nghệ tiên tiến được FDA chứng nhận có độ an toàn cao, được sử dụng rộng rãi ở các nước phát triển trên thế giới, được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và yêu cầu vô trùng của Bộ Y tế. Nếu bạn đang tìm địa chỉ hút mỡ cánh tay, bắp tay an toàn ở TPHCM thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
  • Hotline: 09 6868 1111
  • Website: thammyhanquoc.vn

4. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là địa chỉ hút mỡ bắp tay, cánh tay an toàn, uy tín tại Sài Gòn được nhiều chị em yêu thích. Bệnh viện đã có hơn 30 năm hoạt động và phát triển với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu đã không ngừng đổi mới hệ thống trang thiết bị máy móc và đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại từ các nước phát triển trên thế giới.

Đối với dịch vụ hút mỡ bắp tay của Bệnh viện Thẩm mỹ Á Châu, công nghệ Pharaon Lipo được áp dụng trực tiếp từ Hoa Kỳ. Công nghệ này sử dụng tia laser tần số cao để phá vỡ thành tế bào mô mỡ cứng đầu. Khi mỡ thừa hóa lỏng, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ nội soi để loại bỏ hoàn toàn mô mỡ ra khỏi cơ thể.

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu | Nguồn: Internet

Ưu điểm mà công nghệ hút mỡ bắp tay Pharaon Lipo mang lại chính là khả năng loại bỏ hoàn toàn mô mỡ thừa chỉ trong một lần duy nhất. Sau 45-60 phút bạn sẽ không còn bị sưng tấy, đau nhức, không xâm lấn và bạn có thể sinh hoạt hoàn toàn bình thường vào ngày hôm sau. Công nghệ này không chỉ mang lại kết quả giảm mỡ tối ưu mà công nghệ này còn có tác dụng làm săn chắc da, hạn chế tình trạng chảy xệ, thô ráp da của khách hàng nữa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1
  • Số điện thoại: 028 3827 4530 | 028 3824 1285
  • Di động: 0902 400 269 | 0906 82 7070
  • Email: info@benhvienaau.vn
  • Website: benhvienaau.vn

5. Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á là chuỗi hệ thống chăm sóc sắc đẹp và da uy tín tại TP Hồ Chí Minh. Hệ thống này có tới 8 chi nhánh trải rộng trên khắp các tỉnh thành cả nước. Đông Á tạo ấn tượng sâu sắc cho du khách ngay từ lần đầu tiên đến, với không gian sang trọng, đội ngũ nhân viên lễ tân chu đáo và chất lượng dịch vụ tốt.

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á được biết đến là một trong số ít cơ sở thẩm mỹ tại Sài Gòn đem đến cho khách hàng vẻ đẹp toàn diện. Đối với những người có bắp tay to và ít gầy, Đông Á cung cấp giải pháp hút mỡ bắp tay bằng công nghệ SimLipo Vaser. Công nghệ này được chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho sức khỏe và không gây tổn thương mạch máu, dây thần kinh và các mô lân cận.

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á | Nguồn: Internet

Thực chất, hút mỡ tại Thẩm mỹ Đông Á bằng công nghệ SimLipo Vaser sử dụng camera cực nhỏ có đèn giúp phát hiện và xác định các mô mỡ thừa. Sau đó, dựa trên hình ảnh cảm ứng 3D, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị hút mỡ an toàn giúp hóa lỏng mỡ thừa và loại bỏ các mô mỡ ra khỏi cơ thể mà không cần dùng đến phẫu thuật. Sau khi hoàn tất hút mỡ cánh, khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình từ nhân viên tại phòng hậu phẫu. Sau khi cơ thể ổn định, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và hướng dẫn cách chăm sóc cụ thể để giúp vết thương mau lành hơn và hạn chế viêm nhiễm, sẹo lồi. Nếu bạn vẫn chưa biết hút mỡ bắt tay, cánh tay chỗ nào tốt tại TPHCM thì có thể tham khảo Đông Á nhé.

Tham khảo bảng giá hút mỡ bắp tay tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á:

  • Hút mỡ bắp tay kết hợp hút mỡ 1 trong các vùng như má, hông, cằm, vai, lưng, eo, nách, chân,… giá 20.000.000 đồng (thời gian thực hiện 40 – 60 phút)
  • Hút mỡ bắp tay với giá 30.000.000 đồng (thời gian thực hiện 40 – 60 phút)

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5
  • Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6499
  • Số điện thoại: 0962 77 88 66
  • Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
  • Website: benhvienthammydonga.vn

6. Viện thẩm mỹ S-One

Thẩm mỹ viện S-One là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ không chỉ tại TP HCM mà còn cả những khu vực lân cận khác nữa. Với phương châm “Tạo đường cong sắc nét”, S-One đã mang đến nhiều giải pháp làm đẹp như hút mỡ, trị nám, thu gọn cánh mũi, thẩm mỹ vùng kín, nâng ngực, nâng ngực, phẫu thuật mũi, mắt 2 mí hút mỡ bắp tay và cánh tay,…

Hầu hết các dịch vụ tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có trình độ chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp về chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với mong muốn đem đến lợi ích cho toàn bộ chị em phụ nữ. Dành cho những cô nàng có vóc dáng thon gọn mà không cần chăm sóc quá kỹ.

Viện thẩm mỹ S-One
Viện thẩm mỹ S-One | Nguồn: Internet

Thẩm mỹ viện S-One đã ứng dụng thành công công nghệ Vaser Lipo vào dịch vụ hút mỡ. Công nghệ này sử dụng sóng siêu âm cường độ cao giúp hóa lỏng các mô mỡ cứng đầu. Sau đó dùng máy nội soi để loại bỏ các tế bào mỡ thừa. Hút mỡ bắp tay bằng công nghệ S-One loại bỏ tới 95% mô mỡ thừa, không làm tổn thương mạch máu hay mô và không để lại sẹo.

Chỉ trong vòng 90 phút cuộc đời bạn đã thay đổi thành trang mới mà không cần phải tốn quá nhiều công sức. Đặc biệt, thẩm mỹ viện S-One còn cung cấp dịch vụ hút mỡ trả góp trả góp kỳ hạn 13/6/18 tháng cho khách hàng sử dụng thẻ Visa HD Bank. Khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây còn được miễn phí nghỉ ngơi, điều trị và hỗ trợ ăn uống sau phẫu thuật.

Tham khảo ngay bảng giá hút mỡ bắp tay tại Viện thẩm mỹ S-One:

  • Hút mỡ bắp tay + hút mỡ nách có giá 30.000.000 đồng (giá khuyến mãi 20.000.000 đồng)

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 225 Đường Ba Tháng Hai, Phường 10, Quận 10
  • Hotline: 0933 666 613
  • Email: thammyviensone@gmail.com
  • Website: vienthammys-one.vn

7. Bệnh viện Da liễu TPHCM

Một trong những địa chỉ hút mỡ bắp tay, cánh tay an toàn tại Sài Gòn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Bệnh viện Da liễu TP.HCM. Ngoài các dịch vụ chăm sóc da, bệnh viện còn là nơi cung cấp các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như hút mỡ bắp tay, hút mỡ toàn thân. Nếu bạn đang lo lắng lựa chọn địa điểm hút mỡ kém chất lượng hãy lựa chọn Bệnh viện Da liễu TP.HCM để đảm bảo an toàn cho mình nhé.

Bệnh viện Da liễu TPHCM
Bệnh viện Da liễu TPHCM | Nguồn: Internet

Vì sao nên chọn hút mỡ bắp tay tại Bệnh viện Da liễu TPHCM?

  • Đội ngũ bác sĩ, y tá trình độ cao, đáp ứng các tiêu chuẩn về quy trình thẩm mỹ.
  • Nhờ các kim hút mỡ và đầu dò cực nhỏ, bác sĩ có thể xem xét kỹ lưỡng và xác định vùng mỡ cần loại bỏ, đảm bảo an toàn và hiệu quả.
  • Tất cả các máy móc, thiết bị hút mỡ đều được nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Các kỹ thuật giảm mỡ không xâm lấn được áp dụng vào vị trí này để hạn chế sưng đau và giúp khách hàng hồi phục nhanh hơn
  • Các kỹ thuật giảm mỡ bao gồm tiêm tan mỡ, hút mỡ bằng laser cường độ thấp, siêu âm HIFU hay sử dụng tần số vô tuyến HF để tiêu hủy mỡ thừa vùng bắp tay.
  • Bên cạnh giảm mập, Bệnh viện Da liễu TP.HCM áp dụng phương pháp hút mỡ bắp tay, giúp hóa lỏng mỡ nhanh chóng trong vòng 60 phút.
  • Sau khi hút mỡ, bệnh nhân được nghỉ ngơi và chăm sóc 2 ngày trước khi xuất viện.

Chi phí hút mỡ bắp tay tại bệnh viện da liễu TPHCM rơi vào khoảng từ 30 triệu đến 60 triệu, tùy vào từng trường hợp mà mức giá cũng thế mà khác nhau. Để được báo giá chính xác nhất, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn của bệnh viện để được tư vấn kỹ càng nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thông, Quận 3, Thành phố Hồ chí Minh
  • Hotline: 02839 031 396
  • Website: bvdl.org.vn

8. Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS

Một trong những địa chỉ hút mỡ bắp tay hiệu quả ở Sài Gòn được nhiều người review tốt trong khoảng thời gian vừa qua đó là Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas. Theo Quyết định ủy quyền số 37 của Bộ Y tế, đơn vị chính thức hoạt động và hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 2009.

Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas đã đầu tư trang thiết bị, công nghệ tiên tiến từ nhiều quốc gia có nền tảng điều trị thẩm mỹ phát triển như Pháp, Đức, Nhật Bản và Hàn Quốc. Đội ngũ bác sĩ có hơn 5 năm kinh nghiệm có trình độ chuyên môn, từng công tác tại nhiều bệnh viện uy tín trong và ngoài nước.

Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS
Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS | Nguồn: Internet

Bệnh viện thẩm mỹ Emcas thực hiện hút mỡ bắp tay bằng công nghệ 3D hiệu quả, đẹp tự nhiên. Bảo trì lâu dài với chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo. Dịch vụ an toàn, không đau, hồi phục nhanh chóng và không cần thời gian hồi phục. Chi phí hút mỡ cánh tay tại Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS là 26.000.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 27 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 0989 771 177 | 0909 129 698
  • Website: emcas.vn

9. Dr. Hanabi Beauty Clinic

Ra đời với sứ mệnh nâng tầm vẻ đẹp Việt Nam, Dr. Hanabi Beauty Clinic cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp chất lượng dành cho phái đẹp. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, cơ sở này đã không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ kỹ thuật viên, bác sĩ cũng như hiện đại hóa, đổi mới toàn bộ hệ thống máy móc.

Dr. Hanabi Beauty Clinic
Dr. Hanabi Beauty Clinic | Nguồn: Internet

Trong những năm gần đây, Dr. Hanabi Beauty Clinic cũng là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng thành công các công nghệ làm đẹp mới trên toàn thế giới. Hút mỡ bắp tay tại Thẩm mỹ viện Dr. Hanabi là một trong những dịch vụ được nhiều chị em yêu thích và tin tưởng sử dụng. Công nghệ hút mỡ này sử dụng năng lượng sóng siêu âm tần số cao để hóa lỏng các mô mỡ thừa. Sau đó sử dụng thiết bị nội soi giúp loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể mà không gây tổn hại đến các mô, mạch máu và dây thần kinh. Giúp tăng hiệu quả săn chắc da, khách hàng hút mỡ bắp tay sẽ đeo nẹp bắp tay tại đây (chỉ tháo ra khi tắm) trong 1 tháng sau phẫu thuật. Vậy hút mỡ bắp tay ở đâu uy tín tại TPHCM chắc hẳn bạn cũng biết được đáp án rồi đúng không nào.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Đường Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10
  • Website: drhanabi.vn
  • Số điện thoại: 028 2236 3333
  • Email: cskh@dr.hanabi.com

10. Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Từ năm 1996, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc vinh dự là điểm đến của nhiều chị em tìm kiếm các phương pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả, trong đó có hút mỡ cánh tay tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ, y tá đầu ngành cũng có trình độ y khoa chuyên nghiệp và đơn vị chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ cao.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là đối tác độc quyền của các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như P’cell (Tập đoàn Kencare – Singapore) và Bioline Jato (Ý),… Dịch vụ hút mỡ bắp tay là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin tưởng.

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc | Nguồn: Internet

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong số ít địa chỉ được Bộ Y tế ủy quyền cung cấp dịch vụ vì tuân thủ các tiêu chuẩn về quy trình thực hiện, có đầy đủ các công cụ, công nghệ cần thiết và có đội ngũ bác sĩ, y tá có trình độ chuyên môn cao. Đơn vị có nhiều công nghệ tiên tiến như: Hút mỡ cánh tay siêu âm, Hút mỡ cánh tay Ultra Sound X, Hút mỡ cánh tay Vaser Lipo,… chắc chắn sẽ làm hài lòng toàn bộ khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM
  • Hotline: 1900 1920
  • Website: thammythucuc.vn

11. Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân

Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân là trung tâm làm đẹp nổi tiếng và khá lâu năm tại Sài Gòn. Tính đến nay, bệnh viện cũng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và đã đem đến vẻ đẹp hơn cả mong đợi cho hàng trăm nghìn khách hàng.

Sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm làm việc lâu năm. Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân tự tin mang đến cho chị em những giải pháp làm đẹp tối ưu và toàn diện nhất. Bệnh viện áp dụng công nghệ hút mỡ mới giúp hóa lỏng các tế bào mỡ cứng đầu và loại bỏ mỡ thừa bằng dụng cụ chuyên dụng. Sau khi loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa, bác sĩ sẽ điều chỉnh tần số sóng siêu âm để kích thích da tái tạo collagen, làm săn chắc vùng da bắp tay và hạn chế tình trạng da chảy xệ, thiếu săn chắc. Trong 10 ngày đầu, khách hàng nên thực hiện siết cơ bắp tay trong ngày với mục đích tạo hình bắp tay thon gọn, cân đối.

Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân
Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân | Nguồn: Internet

Hút mỡ bắp tay tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân cam kết hỗ trợ khách hàng loại bỏ mô, các mỡ thừa tích tụ trên cánh tay sẽ được loại bỏ chỉ sau vài giờ, cam kết không để lại sẹo, không đau và hoàn toàn không có biến chứng. Nhờ ứng dụng công nghệ nội soi chuyên biệt, dịch vụ này có mức độ xâm lấn thấp, thời gian hồi phục nhanh chóng và khách hàng không cần mất quá nhiều thời gian. Vậy bạn đã biết nên hút mỡ bắp tay, cánh tay ở đâu TPHCM rồi đúng không nào.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 33G-H Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1
  • Số điện thoại: 028 39 101010
  • Email: benhvienthanhvan@bvtv.vn
  • Website: thanhvanhospital.com
  • Thời gian làm việc: 7:30 – 17:00 (Thứ 2 – Thứ 7 )

12. Thẩm mỹ bác sĩ Duy

Hút mỡ bắp tay là một trong những dịch vụ làm đẹp được khách hàng của Thẩm mỹ Dr. Duy ưa chuộng nhất. Làm đẹp phải đi đôi với an toàn, đó là điều mà khách hàng có thể cảm nhận được khi làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Dr. Duy. Trong mỗi ca phẫu thuật, đội ngũ y bác sĩ luôn đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà với các ca phẫu thuật thẩm mỹ và khám sàng lọc diện rộng. Chỉ áp dụng cho những đối tượng đã đủ điều kiện làm đẹp.

Thẩm mỹ bác sĩ Duy
Thẩm mỹ bác sĩ Duy | Nguồn: Internet

Dịch vụ làm đẹp tại đây cũng nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng trong và ngoài nước, với những ưu điểm sau đây:

  • Công nghệ hút mỡ độc quyền: Hút mỡ kết hợp làm da săn chắc, đem đến bắp tay thon gọn và săn chắc, đạt được hiệu quả thẩm mỹ toàn diện và đảm bảo được sức khỏe cho khách hàng.
  • Hiệu quả an toàn cao: Quy trình hút mỡ chuẩn y khoa, được thực hiện với đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, trong phòng phẫu thuật vô trùng và các trang thiết bị hiện đại nhất, đảm bảo an toàn, không biến chứng, không sẹo.
  • Hiệu quả thon gọn chỉ sau 1 lần thực hiện, duy trì lâu dài với thời gian.
  • Mức chi phí hợp lý, minh bạch và công khai.

Chị Hoa đang sinh sống tại Quận 6 đã thực hiện thẩm mỹ tại Dr Duy, chia sẻ:

“Người mình không đến nỗi nào, nhưng bắp tay thuộc cơ địa dễ tích mỡ mà khó giảm, mình cũng ăn kiêng và tập thể dục rất nhiều nhưng không ăn thua.

Bắp tay to và thô khiến cả cơ thể mình cảm thấy nặng nề, thô tháp và thiếu đi sự cân đối, quả thật nó khiến mình chỉ dám diện những bộ cánh có thể che lấp được khuyết điểm này chứ không dám diện đồ sexy.

Mình được một người bạn giới thiệu cho Thẩm mỹ bác sĩ Duy, tìm hiểu thì cảm thấy rất an tâm, có đến hơn 30,000 trường hợp như mình đã được làm đẹp thành công tại đây.

Khi đăng ký, vì lượng khách đông quá nên mình phải đợi gần cả tháng trời mới đến lượt. Lúc đó là cuối năm nên ai cũng đổ xô đi thẩm mỹ.

Và rồi sự chờ đợi của mình đã được bù đắp xứng đáng. Bác sĩ thực hiện hút mỡ cho mình làm rất cẩn thận và nhẹ nhàng, mình thực hiện thẩm mỹ hoàn toàn thoải mái, không đau nhức, và không để lại vết sẹo nào. Bây giờ mình có thể tự tin hơn rồi, bạn thấy đấy, không trang phục nào có thể làm khó mình nữa”.

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ hút mỡ bắp tay, cánh tay an toàn tại TP HCM thì có thể liên hệ Thẩm mỹ bác sĩ Duy nhé. Tuy nhiên, bạn phải đặt lịch trước 10-15 ngày để tránh phải chờ đợi như mình nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 877-879 Hồng Bàng, P.9, Quận 6, TPHCM (Thẩm Mỹ Galaxy)
  • Hotline: 0938201205
  • Website: https://bsletranduy.com
  • Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

13. Bác Sĩ Lê Văn Vĩnh – Bác sĩ giỏi hàng đầu hút mỡ cánh tay

Bác sĩ Lê Văn Vinh là cái tên không thể thiếu trong danh sách các địa chỉ hút mỡ bắp tay, cánh tay an toàn tại TPHCM, đây cũng là cơ sở làm đẹp được nhiều chị em yêu thích. Và tất nhiên không dừng lại ở hút mỡ bụng, hút mỡ bắp chân, đùi mà còn cung cấp dịch vụ hút mỡ bắp tay do bác sĩ Vinh trực tiếp thực hiện cũng được nhiều chị em làm theo.

Bác sĩ Lê Văn Vinh là bác sĩ giỏi, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, hiện là tấm gương sáng cho nhiều thế hệ bác sĩ noi theo. Với tài năng và kinh nghiệm phong phú trong nhiều năm qua, bác sĩ Vinh đã thực hiện hơn 16.000.000 ca hút mỡ bắp tay với tỷ lệ thành công tuyệt đối. Điều đặc biệt hơn nữa là kết quả sau các ca hút mỡ của bác sĩ Vinh, ai cũng phải thốt lên: “quá tuyệt vời” và “đẹp đến nghẹt thở”. Chính vì lẽ đó, dù không hề phô trương nhưng danh tiếng của bác sĩ Vinh ngày càng lan rộng. Không chỉ các khách hàng trong nước mà cả các khách hàng nước ngoài như Mỹ, Pháp, Úc, Canada cũng tìm đến bác sĩ Vinh để thực hiện hút mỡ.

Giành được sự tin tưởng và yêu thích từ đông đảo khách hàng. Từ đó, rất nhiều người đam mê thẩm mỹ đã ưu ái dành cho bác sĩ danh hiệu “Thiên sứ hình thể” với sứ mệnh mang đến một vẻ đẹp chuẩn mực, hoàn hảo mà các chị em hằng ao ước. Ngoài ra bác sĩ Vĩnh còn gặt hái được nhiều thành tích trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, được rất nhiều báo chí chia sẻ tích cực, cũng như truyền hình lớn mời để chia sẻ kiến thức thẩm mỹ.

Bác Sĩ Lê Văn Vĩnh
Bác Sĩ Lê Văn Vĩnh | Nguồn: Internet

Cùng với những ưu điểm được nêu trên đây, Bác sĩ Lê Văn Vĩnh đã đem đến kết quả bất ngơ khi thực hiện hút mỡ bắp tay thật hoàn hảo, thì Bác Sĩ Lê Văn Vĩnh chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho những ai đang có nhu cầu cần làm thon gọn cánh tay.

Được biết, tất cả các ca phẫu thuật hút mỡ đều được trực tiếp bác sĩ Vĩnh thực hiện tại bệnh viện lớn, với công nghệ tân tiến và hiện đại nhất, nhằm đảm bảo tối đa an toàn và kết quả tốt nhất cho tất cả khách hàng. Do đó, số lượng ca phẫu thuật trong ngày của bác sĩ Vĩnh cũng được giới hạn, vậy nên nếu muốn đến thực hiện phẫu thuật thì bạn phải đặt lịch hẹn trước nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 29A Trần Quang Diệu, Phường 13 ,Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline/Zalo: 0945020707 | 0847020707
  • Website: levanvinh.com
  • Fanpage: fb.com/levanvinhhutmo